Công ty Cổ phần Dịch vụ và Giải trí Thăng Long Việt Nam (TLC) ra đời với sứ mệnh bảo tồn và phát huy tinh hoa văn hóa nghệ thuật & ẩm thực dân tộc Việt Nam. Qua 3 năm hoạt động, và bước sang năm thứ 4, TLC đã khẳng định vị thế của mình với các thương hiệu Bá Phổ Nhạc Đường, Lặng Spa và hệ thống nhà hàng Vườn Thượng Đế tại Hà Nội và Bắc Ninh.

Trải qua hàng loạt biến động của thị trường sau ảnh hưởng bởi đại dịch Covid, TLC vẫn đang không ngừng hoàn thiện mình và trưởng thành hơn từ những khó khăn, thử thách. Từ những thách thức cũng như cơ hội đặt ra, Thăng Long Việt Nam đã thực sự có những chuyển mình mạnh mẽ và phát huy được những thế mạnh của mình ở nhiều lĩnh vực: văn hóa, ẩm thực, bất động sản, chăm sóc sức khỏe – làm đẹp… Đồng thời TLC hướng tới mục tiêu sớm phát triển hệ thống nhà hàng phủ khắp cả nước, cùng với đó là phát triển thêm các dịch vụ hướng tới cộng đồng. Tất cả tạo nên một giá trị tốt đẹp, viên mãn cho người dân Việt.

Giá trị cốt lõi của Công ty Cổ phần Dịch vụ và Giải trí Thăng Long Việt Nam: “TLC – Sống thật là chất”. Cùng với đó là 10 phẩm cách con người TLC: Khiêm tốn – Thật thà – Dũng cảm – Ham học hỏi – Tiến bộ không ngừng – Từ bi – Nhân hậu – Bao dung – Cao thượng – Vĩ đại.

TLC cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng, đối tác trong suốt quá trình hợp tác để tạo lập các giá trị văn hóa nghệ thuật, ẩm thực, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và vì sự phát triển của nền ẩm thực Việt Nam nói chung.